Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

[Drabble][G] Kẹo bông gòn [SooKris]






Author: News Bum aka Alex P
Tittle: Kẹo bông gòn
Disclamer: Họ mãi mãi là của nhau chà ai giám giành cả. Kể cả con au.^_<
Ratting: G
Pairing: SooKris
Category: Romance
Warning: Ai không thích couple này thì đừng đọc cũng đừng chém nhá
Startus: Just Moment
A/N: Hôm qua ngồi học tiết toàn hình học, nhìn mấy cái hình không gian tự nhiên nghĩ ra cái moment này. Nó chả liên quan gì tới mí fic kia hết, chỉ là cảm hứng tuôn trào thôi keke. À đem đi khi có sự đồng ý của mình nhé.
 
Enjoy~~~
 
 Lớp 13E, trung học SM, 11.00 a.m.
"Reng reng"
- Cả lớp nhớ làm bài tập đó!
 
- Vậng!
Cả lớp xôn xao ra về sau buổi học dài ngoằn.
- Sooyoung à, cậu không về sao? - Cô bé có bảng tên Jung Soo Yoen vội hỏi người bạn của mình.
 
- Oh... các cậu về trước đi, tớ giải nốt bài nữa đã. - Sooyoung tươi cười trả lời.
 
- Um, mai gặp cậu nhé. Anyoeng!
 
- Anyoeng, cẩn thận nhé! ^^
 
- Tờ biết rồi.
 
Nhìn bóng dáng của cô bạn và mọi người ra khỏi cổng trường, Sooyoung lập tức dọn đồ và nhanh chân đến phòng thư viện... Ở đó có một người đang cờ... Sooyoung bước từng từng bước thật từ tồn, chậm rãi mà không để ý rằng có một bóng đen đi theo sau cô từ lúc nào và rồi "nó" phát ngôn:
- Em học sinh kia đi đâu thế? Giờ này sao không về mà lãng vãng ở đây?
 
Sooyoung giật mình quay lưng lại nhìn.
- Á á á... má ơi cứu con....- Sooyoung hét lên khi nhìn thấy một con quỷ(???) trước mặt mình.
 
- Suỵt suỵt, là tớ là tớ, đừng có la!! - Người đó vội cởi cái con quỷ ra.
 
- Yah, cậu đùa kiểu ấy đó hã? Aish.. thật là. - Sooyoung bắt đầu nổi cáu.
 
- Vui mà!
 
- Vui cái con ngựa nhà cậu ấy. Tránh ra đi, đừng có cản đường tớ.
 
- Được rồi, được rồi, mình xin lỗi.... Sooyoung à~, sooyoung ơi~, Kevin xin lỗi mà~ Sooyoung dễ thương dừng giận nữa nha~ Kevin biết lỗi rồi~~~~ - Kevin (lại) giở cái aego chết người ấy ra nài nỉ Sooyoung.
 
Nhắm mắt thở dài, sooyoung ngán ngẫm trước cậu bạn của mình.
- Ok Ok! Chịu thua cậu luôn.
 
- Youngie là nhất, yêu Youngie nhất. Cho cậu nè. - Kevin lấy ra một cây kẹo bông gòn.
 
- Oh, kẹo bông gòn, cậu mua ở đâu thế? Tớ tưởng bác Lee nghỉ bán rồi. - Sooyoung nhận lấy cây kẹo từ tay Kevin - mon ưa thích của cô mà tủm tỉm cười.
 
- Bí mật, không nói cho cậu biết đâu.
 
- Cậu thế đấy, nhớ đi. - Sooyoung nói rồi quay lại với cây kẹo trên tay.
 
Những cử chỉ hành động của cô đều được Kevin ghi lại bằng những tấm ảnh thật đẹp.
- Sooyoung này!
 
- Hm?
 
- Ở đây..- Kevin chỉ chỉ tay vào khóe môi của mình.
 
- Câu thật là... - Sooyoung ngả người về phía Kevin đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ. - Được chưa? Có mỗi cây kẹo mà đòi hỏi quá đáng đấy.
 
- Yah, cậu tưởng bở gì thế? Miệng cậu dình kẹo kìa.
 
Phát hiện ra mình nhầm lẫn Sooyoung rơi vào tình trạng ngượng khủng, không thể nói được lời nào đành bỏ đi một nước. Kevin thấy thế liền đổ thêm muối vào nước mắm.
- Sao thế? Quê ế nhệ rồi kìa! Đợi tớ với, chậm thôi...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét