Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Series Drabble] [K] At the moment. You and I [ Sooyoung - Kris - Luhan - Onew - Key]

Part 1 - It's you - SooKris



Một sáng thu, tôi đến chở cô ấy đi học. Chúng tôi học chung cũng ba năm cấp ba rồi.

- Hôm nay cậu làm tớ cảm thấy lạ đấy nhé!

-  Ý cậu nói vậy là sao?

Tôi vừa cười vừa nói.

- Là thường ngày khi tớ đên chở cậu đi học, ngồi đằng sau cậu nói chuyện ríu rít. Thế mà...

- Thế mà hôm nay tớ im lặng quá chứ gì?

Tôi im lặng và cô ấy cũng im lặng đến khi tới trường. Tôi biết không bao giờ cô ấy như vậy, có lẽ vì một chuyện gì đó nhưng tôi chưa dám hỏi.

Nhiệm vụ của tôi là đưa cô ấy đi và về nhà hằng ngày. Chúng tôi thân nhau từ hồi năm đầu, nhiều lúc mấy đứa bạn hiểu lầm tôi và cô ấy đang hẹn hò và những lúc như thế cô ấy hét to rằng: 'Này, chúng tớ chỉ là bạn thân thôi! Các cậu có ghen tị đến đâu cũng không cần nói quá lên như vậy.'. Trông cô ấy hung dữ thế nhưng lại rất đáng yêu nhá. Chắc cũng vì lí do đó mà tôi đã yêu cô ấy tự lúc nào. Nhưng chuyện gì tới thì nó cũng tới.

- Kevin à!

Đang chăm chú cho bức tranh tuyệt đẹp của mình, tôi nghe như tiếng ai đó gọi mình.

- Có chuyện gì thế, Sica?

- Cậu có thể dạy tớ vẽ được không? Tớ muốn tham gia câu lạc bộ nhưng trình vẽ của tớ chưa chuẩn cho lắm.

- Được thôi, cậu ngồi vào đây! Đầu tiên tập vẽ về tượng trước nhá.... Umm sai rồi, phác thảo thế này sẽ dễ hơn.

- Yah, Rồng con cậu rãnh không ra... Chắc cậu không rãnh rồi, hai người cứ tiếp tục đi, tớ không làm phiền.

Thoáng thấy gương mặt cô ấy trĩu xuống khi bắt gặp tôi đang cầm tay Sica, cô ấy làm sao vậy? Chẳng lẽ là do tôi? Không đời nào, cô ấy làm sao buồn vì tôi được, chúng tôi chỉ là bạn thân thôi mà.

2 tuần sau....

Thế là tôi nhận dạy vẽ thêm cho Sica, đương nhiên chuyện gặp nhau thường xuyên hơn một chút cũng là bình thường và có vẻ như điều đó làm cho Sooyoung không được vui cho lắm. Cô ấy bắt đầu lãng tránh tôi, cô ấy không cần tôi đến đón đi học mỗi ngày nữa, cô ấy không cần tôi mua nước hoa quả nữa, không ăn trưa cùng tôi, không cười khi thấy tôi, không học nhóm cùng tôi và không gọi tôi là 'Rồng con' nữa. Cô ấy lướt qua tôi như người xa lạ. Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra? Ai đó hãy nói cho biết đi...

Sức chịu đựng của tôi cũng có hạn, quyết định gặp cô ấy và hỏi rõ ràng mọi chuyện.

- Cậu kéo tớ lên đây làm gì?

- Sooyoung, cậu sao vậy?

- Cậu quan tâm đến tớ à? Tưởng đâu chỉ lo cho nàng thơ mới thôi chứ.

- Ý cậu là sao? Nàng thơ mới? Ý cậu là Sica?

- Còn ai vào đây nữa, thân thiết đến nỗi cầm tay nhau kia mà..

- Yah, Choi Soo Young cậu bị điên à? Sao lại nghĩ tớ như vậy, chúng tớ chẳng có gì hết! Chỉ là Sica nhờ tớ dạy vẽ cho thôi, không có nàng thơ nàng thiết gì ở đây hết.

- Mặc kệ cậu.

- Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Sao lại đối xử với tớ như thế chứ?

Tôi không kiềm chế được bản thân mà ép cô ấy vào tường.

- Cậu nói đi, cậu đang ghen đúng không?

- Ghen cái gì chớ? Tớ làm gì mà-

Chưa để cô ấy nói hết câu tôi đã tham lam chiếm lấy bờ môi ấy. Ngọt, môi cô ấy thật ngọt, sau vài giây tận hượng vị ngọt đó tôi tạm tha cho nó... Cô ấy vẫn còn khá sốc khi tôi làm vậy.

- Youngie, tớ thích cậu. Trong trái tớ chỉ có mình cậu thôi, không ai khác có thể thay thế được.... Cậ-u cậu làm bạn gái tớ nhá?

Cô ấy im lặng, tôi cũng im lặng, chúng tôi nhìn nhau kĩ từng chút một.
.
.
.
Và rồi cô ấy nhón người đặt cho tôi một nụ hôn. Thật là ngọt ngào mà!!!
.
.
.
.
Sau đây là một chuyện au biết rds biết Soo biết, chỉ có Kevin là không biết thôi.....kkkkkkkkk

Trước cái hôm mà Sica vào hỏi Kevin....

Tại một cái góc nào đó của cái một quán cà phê nào đó, hai cái đầu một vàng, một đen chụm lại bàn tán lí nhí... ( Au phải cài máy nghe trộm tối tân nhứt để nghe đó!!)

- Sica này, làm thế liệu có được không? Lỡ như cậu ấy không thích mình thì sao? Chuyển sang thích cậu thì sao? - Cái đầu đen lên tiếng.

- Yah, cậu có phải đồ ngốc không vậy? Chơi thân với cậu ấy lâu như vậy mà không nhận ra à? Tớ nhìn một cái là biết ngay cái ánh mắt của Kevin nhìn cậu không bình thường rồi. - Đầu vàng trả lời ngọt xớt.

- Ey..... Lỡ không phải thì sao? Tớ sợ lắm....

- Cái cậu này, sợ gì không biết? Có tớ ở đây mà, có Jung Soo Yeon này ở đây là không sợ gì hết! - Đầu vàng vỗ ngực xưng tên.

- ...

- Yah~~ đừng biểu hiện thế chứ? Cậu tin tớ đi, người trong cuộc không sáng suốt bằng người ngoài cuộc đâu!

- Cũng đúng!! - Đầu đen gật gật - Được rồi, tớ sẽ nghe cậu.

- Thế mới là Choi Soo Young chứ! Thế này nhá, đầu tiên tớ.... Sau đó cậu sẽ thế này.... Rồi sau đó.....

Ha ha thế là biết rồi nhớ... Tội nghiệp bợn Kevin quá đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét